Monday, August 1, 2016

ഞാന്‍ ദൈവം.

ഞാന്‍ ദൈവം.

എന്റെ കൈകളില്‍
വിശുദ്ധിയുടെ പൂക്കളുണ്ടായിരുന്നു
നിങ്ങളവ പറിച്ചെടുത്ത്
കല്ലുകളില്‍ ചാര്‍ത്തി
എന്നെ പരിഹസിക്കുകയായിരുന്നു!
എന്റെ കൈകളില്‍
സ്നേഹത്തിന്റെ മന്ത്രങ്ങളുണ്ടായിരുന്നു
നിങ്ങളവ കവര്‍ന്നെടുത്ത്
മായംചേര്‍ത്ത അനുഷ്ഠാനങ്ങളാക്കി!
എന്റെ വാക്കുകളില്‍
മര്‍ദ്ദിതന്റെ മോചനശാസ്ത്രമുണ്ടായിരുന്നു
നിങ്ങളവയെ
ആദേശിച്ചല്‍ഭുതങ്ങളാക്കി
ഒടുവിലെന്നെ
ചെങ്കോലേന്തിയ ഒരുരാജാവാക്കി !
എന്റെ താക്കീതുകളില്‍
മര്‍ദ്ദകര്‍ക്ക് സര്‍വനാശവും
ചൂഷകര്‍ക്ക് കൊടുംശിക്ഷകളും
സമ്പന്നനു ക്ലേശജീവിതവും
അഹങ്കാരികള്‍ക്ക് മരണവും
അലംഭാവികള്‍ക്ക് പരാജയവും
ഉണ്ടായിരുന്നത്,
നേര്‍ച്ചകളാലും വഴിപാടുകളാലും
പൂജകളാലും മന്ത്രങ്ങളാലും
തമസ്കരിക്കപ്പെടുന്ന ദോഷങ്ങളാക്കി!
എന്റെ വാക്കുകളില്‍, വരികളില്‍
ഒളിഞ്ഞ സത്യങ്ങള്‍ ചികഞ്ഞെടുക്കാതെ
ഒഴിഞ്ഞപാത്രമായ്, അഴിഞ്ഞസത്വമായ്
വഴിപിഴച്ചലഞ്ഞലിഞ്ഞു തീരുവാവാന്‍
വഴിയൊരുക്കി നിങ്ങള്‍ !!
സമസ്തലോകവും സമഷ്ടിജാലവും
സമന്വയിച്ചതില്‍ സഹര്‍ഷമേകുവാന്‍
നിനച്ചവാക്കുകള്‍ മുറിച്ചെടുത്തു നീ
നനച്ചുനാമ്പുകള്‍പടര്‍ത്തി വൈരവും
കഴുത്തറുക്കുവാന്‍ ചക്രവ്യൂഹവും !!
........
മനുഷ്യവര്‍ഗമേ,
മധുസ്മിതംതൂകിയ സകല വേദങ്ങളും
മധുരോദാരമായ് പാടിയ
സ്നേഹമന്ത്രങ്ങള്‍
കുശാഗ്രബുദ്ധിയാല്‍ മുറിച്ചു മാറ്റിനീ
കുടിലനീതികളുടെ കടുത്തകൈകളാല്‍
അറുത്തുമാറ്റിയ കബന്ധങ്ങല്‍ക്കുമേല്‍
ചുടലച്ചാരം കൊണ്ട് മൃത്യുപൂജ ചെയ്തില്ലേ..?
.........
രണഭൂമിയില്‍ സ്തബ്ധനായി
പുതച്ചുമൂടിയിരിക്കുന്നു
ഞാന്‍....ദൈവം..!
നിരാശനാണ് ഞാന്‍
തിരിച്ചുകിട്ടുമോയെന്നെറിയില്ല
എനിക്കു നഷ്ടമായ ഭൂമിയും
നിതാന്തസുന്ദരമായിരുന്ന
സ്വര്‍ഗ്ഗ സങ്കല്‍പ്പങ്ങളും!
******

No comments: